21/1/14

Bánh bèo chén Đà Nẵng

Món này mình học được từ bên nhà em Mulan xinh đẹp tài giỏi, công thức gốc từ em Sương, bên nhà em Mulan hình chụp rất đẹp, mà bánh bèo nhìn cũng rất hấp dẫn. Món bánh bèo nhân ướt mình đã ăn vài lần khi còn ở nhà, nên nhìn thấy bên nhà Mulan là mình thích ngay, bữa giờ lăm le làm món này rồi mà bận quá, nhưng hôm nay về sớm được chút nên ráng tranh thủ làm. Bánh bèo thì mình vẫn làm theo cách hay làm, nhưng phần nhân thì đến công đoạn bỏ màu thì mới biết là nhà không có màu cam, chỉ còn màu vàng thôi, nên cho đại vô, miễn ăn ngon là được. Lâu rồi không ăn lại món bánh bèo, nên ăn lại thấy ngon miệng ghê, cám ơn em Mulan và em Sương đã chia sẻ kinh nghiệm.



4 nhận xét:

  1. OH, Đụng hành, em ko có follow blog chị đưọc nên ko thấy đăng bài..nay rãnh em sực nhớ nhà hcị nên ghé thăm, chị edit lại phần follower để em add vô nha chị, hình như nó bị lỗi á

    Quành lại mó bánh bèo nè...nhìn ngon lắm đó chị mặc dù đã bõ lộn màu haha, nhưg ko sao...ngon hôn chi? em cũng kết mấy cái chén của chị đó nha

    Trả lờiXóa
  2. Làm sao để làm được cái follower hả em, bữa giờ chị đang đau đầu cái vụ blog, đang chán nè, làm hoài mà nó không được gì hết.

    Bánh bèo ăn ngon lắm em, không phải chị bỏ lộn màu mà vì không có màu cam thôi chơi màu vàng luôn, làm lẹ để ăn chứ tại đói bụng rồi. Mấy cái chén làm bánh bèo chị đi lùng mãi mới được, nó dễ đổ.

    Trả lờiXóa
  3. Cái follow của chị nó bị lỗi , giờ chị xoá nó đi, sau đó chị chờ khoảng ngày hôm sau chị add nó lại

    Nó là cái mục " tham gia trang web này " đó chị, chị làm thử đi, có gì hú em ha

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn em, để chị làm lại.

    Trả lờiXóa